• instagram
  • facebook
Xuân Giáp thìn - thêm nhiều

20/10 - thay lời yêu thương

Thay lời yêu thương gửi đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn nhân dịp 20/10, không gì hoàn hảo hơn là tặng họ món quà ý nghĩa, và hơn hết đó là món quà họ yêu thích. Thấu hiểu tình cảm ấy, Phú Tài đã cất công chế tác, tuyển chọn rất nhiều mẫu trang sức nữ dành riêng cho chị em dịp 20/10 này. Đặc biệt để tỏ lòng tri ân đến phái đẹp, Phú Tài ưu đãi lớn giảm tới 30%, tặng kèm Kim cương đến 9 ly, giúp đấng mày râu dễ dàng lựa chọn được những món quà tuyệt vời dành tặng mẹ, vợ, hay bạn gái, chị em gái của mình.

Chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 10/10 - 25/10, thoải mái để các chàng sắp xếp thời gian lựa chọn quà tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

Phú Tài sẵn sàng rất nhiều các sản phẩm trang sức từ vàng ta, vàng tây, trang sức đá ngọc quý, ngọc trai, bạc,.. với nhiều trọng lượng, kiểu dáng khác nhau, thỏa mãn niềm đam mê trang sức của mọi đối tượng khách hàng. Chắc chắn với những công sức, tâm huyết lựa chọn công phu, tỉ mỉ của đội ngũ CBNV Phú Tài, chị em sẽ TỎA SÁNG vẻ đẹp rạng ngời không chỉ dịp 20/10 mà cả 365 ngày trong năm. Đặc biệt phái mạnh sẽ ghi điểm tối đa trong lòng phái đẹp với món quà xinh yêu, ý nghĩa từ Phú Tài.
Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Phú Tài kính chúc các Bà, các Mẹ, các Chị em, các Bạn nữ luôn Mạnh khỏe, Xinh đẹp, Tỏa sáng ở mọi lĩnh vực, vai trò của mình.

Vàng Phú Tài: Giữ chữ Tín - Trao niềm Tin