• instagram
  • facebook
Vì sao nam giới nên đeo nhẫn?

Chọn trang sức cho mùa hè

Mùa Hè là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến vi vu xa gần, những buổi hẹn hò cùng bạn và tiệc tùng tưng bừng. Với lý do này, thời trang của mùa Hè cũng trở nên đầy màu sắc và vô cùng vui mắt. Vậy bạn chọn trang sức cho mùa hè như thế nào cho phù hợp?

Song hành cùng thời trang thì lẽ tất nhiên không thể không nhắc đến những món trang sức lấp lánh – điểm nhấn linh hoạt giúp các nàng càng thêm tự tin trong mọi cuộc chơi. Hơn thế nữa, đây cũng là khoảng thời gian đầy ắp nắng nên những món trang sức vàng và bạc cũng có dịp ‘toả sáng’ hơn mọi khi.

Cách phối trang sức cùng quần áo sao cho thật nổi bật

Trang phục mùa Hè không thể thiếu chiếc áo trễ vai duyên dáng, thiết kế đầm hoa với phần cổ khoét sâu quyến rũ hay áo thun phối cùng quần shorts năng động. Tất cả sẽ càng thêm thú vị khi nàng khéo léo chọn cho mình những món trang sức phù hợp.

Đối với cô nàng yêu thích sự xê dịch thì trang phục đơn giản, thoải mái sẽ luôn là những món đồ luôn xuất hiện trong vali. Bí quyết để toả sáng trong những chuyến vi vu sẽ nằm trọn ở phần trang sức. Nàng chỉ thủ sẵn cho mình những set trang sức sắc màu hay có kiểu dáng lạ mắt cũng đã đủ có ngay một phương án hoàn hảo rồi.

Trang sức "tông xoẹt tông" với trang phục

Khi cảm thấy khó chọn lựa, các cô gái cứ nắm rõ bí quyết ‘ton-sur-ton’ là bảo đảm có ngay sự kết hợp ưng ý. Chẳng hạn như nếu nàng diện một chiếc áo màu đỏ rực thì nên chọn khéo một đôi hoa tai có sắc đỏ đi cùng. Hay chiếc đầm vàng rực rỡ thì sẽ hợp gu với set trang sức có sắc vàng tương đồng.

Thiết kế bông tai ngọc trai cùng chi tiết hoá với phần nhuỵ đỏ sẽ giúp nàng thêm nổi bật trong mùa Hè này. 

Những món trang sức nào nàng nên ưu tiên

Thời trang mùa Hè thường được thiết kế gọn nhẹ với chất liệu vải mềm mại, nâng niu làn da. Với lý do trên, khi chọn trang sức cho mùa Hè, các nàng nên chú trọng các thiết kế nhỏ xinh, không cồng kềnh hay có quá nhiều chi tiết.

Chiếc lắc tay đơn giản nhưng tinh tế là món đồ nàng nên cân nhắc cho những chuyến du lịch Hè. 

Mùa Hè cũng là mua vui tươi nên những những điểm thú vị, lạ mắt chính là sự lựa chọn nàng nên ưu tiên. Một gợi ý khác chính là trang sức đá màu. Với những màu sắc sôi nổi thu hút, dòng sản phẩm này như trợ thủ đắc lực cho outfit của nàng.

Những thiết kế đáng yêu sẽ vô cùng ‘hợp cạ’ cho những trang phục trẻ trung, khoẻ khoắn. 

Mùa Hè đã cận kề, hãy đến ngay Phú Tài để chọn những thiế kế trang sức lung linh cho trang phục du lịch hay những buổi tiệc bạn nhé!

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"