• instagram
  • facebook
Công ty TNHH vàng bạc đá quý Phú Tài
Thông báo thời gian nghỉ mát

Tại sao lại mua vàng ngày Vía Thần Tài (ngày 10 tháng Giêng âm lịch)

Theo truyền thuyết, Thần tài là vị thần mang lại tài lộc, may mắn, đặc biệt giúp người kinh doanh buôn bán thuận lợi. Một lần lưu lạc xuống dân gian Ngài bị mất trí nhớ phải đi xin ăn, Thần tài đến đâu là nơi đó may mắn, cửa hàng đó đông khách, kinh doanh phát đạt, nên ai cũng muốn Thần tài ghé thăm nhà mình. 

Ngày 10 tháng Giêng âm lịch năm ấy Ngài lấy lại trí nhớ và bay về trời. Từ đó dân gian lấy ngày này là ngày Vía Thần tài. Vào ngày Vía Thần tài hàng năm người dân lại sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài và mua vàng để cầu tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm. Vàng mua trong ngày Vía Thần tài bao gồm cả vàng ta và vàng tây.

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua vàng lấy may của lượng lớn khách hàng trong ngày Vía Thần Tài năm nay, Phú Tài đã chế tác và chuẩn bị sẵn sàng một lượng lớn sản phẩm như:

+ Miếng vàng Thần tài may mắn từ 0,5 - 1 chỉ

+ Nhẫn Thần tài từ 1 - 5 chỉ

+ Nhẫn trang sức vàng ta từ 0,2 chỉ

Và nhiều trang sức vàng ta, vàng tâ, nhẫn kim tiền... với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng trọng lượng,  mức giá giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm vàng may mắn đón lộc Thần tài.

Các sản phẩm của Phú Tài được làm từ vàng ta, vàng tây chất lượng cao, chế tác tinh xảo, giàu giá trị Văn hóa, Tâm linh, giúp Quý khách Phát tài, Phát lộc, May mắn, Thành công, Sung túc, Đủ đầy.

Mua vàng đón lộc Thần tài - Mua tại Phú Tài - May mắn nối dài quanh năm!

"Vàng Phú Tài – Giữ chữ Tín, trao Tài lộc"